I.PHẠM VI ÁP DỤNG
 

  • Tất cả những vấn đề liên quan đến hàng bảo hành đối với hàng điện gia dụng
  • Khách hàng (NPP, Đại lý, Công trình dự án, người tiêu dùng…)
  • Phòng kinh doanh
  • Bộ phận bảo hành.
  • Bộ phận kho – vận.
  • Phòng kế toán.
     

II.CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
 

1. Đối tượng bảo hành

  • Khách hàng trực tiếp sử dụng các sản phẩm mang thương hiệu của Công ty cung cấp.
  • Khách hàng trung gian: là những nhà phân phối, đại lý, siêu thị, điện máy, công trình dự án…
     

2. Phạm vi bảo hành

  • Công ty cam kết bảo hành cho tất cả các sản phẩm thuộc các nhãn hiệu do Công ty sở hữu.
  • Hiện tại, Công ty bảo hành qua các khu vực trọng tâm:
    • Trung tâm bảo hành Miền Bắc: chịu trách nhiệm bảo hành cho tất cả các khách hàng thuộc các tỉnh Miền Bắc và các tỉnh lân cận
    • Trung tâm bảo hành Miền Nam: chịu trách nhiệm bảo hành cho tất cả các khách hàng thuộc các tỉnh thành Miền Nam,miền Tây,miền Trung và các tỉnh còn lại
    • NPP và trạm bảo hành ủy quyền khu vực: Chịu trách nhiệm xử lí các khu vực mà PBH đã ủy quyền
       

3.Quy định bảo hành
 

Những điều kiện được bảo hành

  • Sản phẩm trong thời gian bảo hành.
  • Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn và ghi rõ thời gian bảo hành (nếu có).
  • Sản phẩm không bị biến dạng hình học so với hình dáng ban đầu.
  • Sản phẩm không bị bể vỡ
  • Sản phẩm không bị tháo dỡ, lỗi do sử dụng không đúng cách
  • Sản phẩm sai hỏng do lỗi chế tạo của nhà sản xuất.
     

Những điều kiện không được bảo hành

  • Sản phẩm lắp đặt sai hướng dẫn.
  • Sản phẩm dùng không đúng mục đích sử dụng.
  • Sản phẩm được bảo quản không theo đúng yêu cầu hướng dẫn khi vận chuyển và lưu kho.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do các điều kiện khách quan như: hỏa hoạn, chập điện do sét đánh, thiên tai, chiến tranh, phá hoại,…
  • Các dạng hư hỏng khác không nằm trong những điều kiện được bảo hành.
  • Sản phẩm không dùng đúng điện áp yêu cầu của nhà sản xuất.
     

3. Hình thức và thời gian bảo hành
 

Bảo hành tại Công ty

  • Với những sản phẩm yêu cầu bảo hành do khách hàng gởi thông tin trực tiếp cho CS của Công ty,CS sẽ xếp lịch lấy hàng (qua nhân viên vận chuyển hoặc cho dịch vụ vận chuyển); nhân viên bảo hành sẽ tiếp nhận tổng hợp, phân loại và tiến hành bảo hành cho khách hàng tại trung tâm bảo hành của Công ty.
     

-Yêu cầu bảo hành phải cụ thể thông tin:

  • Theo biểu mẫu bảo hành đã được công ty ban hành
  • Thông tin liên lạc của khách hàng: cửa hàng bán, người sử dụng
  • Sản phẩm, thương hiệu, số lượ ng và nêu rõ vấn đề/lý do
  • Thời gian nhận và trả hàng bảo hành:
    • Nội thành Tp.HCM và Hà Nội: trong vòng 3 ngày (ngày làm việc bình thường). Đối với sản phẩm có thể sửa chữa mà thiếu linh kiện sẽ tính theo thực tế tình trạng sản phẩm nhưng không quá 5 ngày làm việc
    • Ngoại tỉnh: Trong vòng 5 ngày làm việc. Đối với sản phẩm có thể sửa chữa mà thiếu linh kiện sẽ tính theo thực tế tình trạng sản phẩm nhưng không quá 7 ngày làm việc
       Lưu ý:Nếu ngày trả hàng , đổi hàng có thể sắp xếp phù hợp với chuyến xe giao hàng của khách hàng,và theo dấu bưu cục của đơn vị vận chuyển

       

Bảo hành trực tiếp tại NPP và trạm bảo hành ủy quyền

  • Bảo hành tại các NPP và trạm bảo hành ủy quyền các khách hàng trong khu vực mang hàng trực tiếp đến NPP và trạm bảo hành ủy quyền  khu vực để  bảo hành
  • Linh kiện bảo hành do phía công ty cung cấp
  • Các sự cố không xử lý được NPP và trạm bảo hành ủy quyền liên hệ trực tiếp với bô phận bảo hành để được tư vấn hay chuyển sản phẩm vào công ty để được bảo hành
  • Chi phí hỗ trợ bảo hành theo chính sách ban hành chi phí bảo hành – sữa chữa.
     

Bảo hành trực tiếp tại nhà đối với nội thành các tỉnh như TPHCM,Cà Mau,Bình Định,Quảng Ninh,Hải Dương,Nghệ An (Đối với 1 số sản phẩm như quạt phun sương,quạt làm mát hơi nước…)

  • Các thông tin bảo hành được chuyển cho bộ phận bảo hành.
     

- Yêu cầu bảo hành phải cụ thể thông tin:

  • Theo biểu mẫu bảo hành đã được công ty ban hành
  • Thông tin liên lạc của khách hàng(tên,stđ.địa chỉ nhà…)
  • Sản phẩm, thương hiệu, số lượ ng và nêu rõ vấn đề/lý do
  • NVKT nhận thông tin từ TKBH và sẽ liên hệ với khách hàng để xử lí ngoài giờ hành chính(Những trường hợp đặt biệt trưởng bộ phận có thể đều nhân viên xử lí cho khách hàng trong giờ hành chính)
     

THÔNG TIN LIÊN HỆ PHÒNG BẢO HÀNH 
 

  1. Miền Nam : Trung Tâm Bảo Hành tại HCM
  •   Số 100 Trần Đại Nghĩa p.Tân tạo A.Q,Bình Tân TPHCM
  •  ĐT:0912761039
  • Email:tech02_ha@ktg.com.vn
     
  1. Miền Bắc: Trung Tâm Bảo Hành tại Hà Nội
    • Lô 2-8B KCN Quận Hoàng Mai, 435 A Tam Trinh, P. Hoàng Văn Thụ, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
    • ĐT: 024 3634 1688
    • Email: baohanh_mienbac@ktg.com.vn Hotline bộ phận bảo hành : 18001739