Chính sách bảo hành

01 Phạm vi áp dụng

Áp dụng cho các sản phẩm do Công Ty Cổ Phần KTG ELECTRIC (KTGEL) phân phối (sau đây gọi là “sản phẩm”)

02 Thuật ngữ
  • Sản phẩm được bảo hành: Là sản phẩm bị lỗi kỹ thuật trong thời hạn bảo hành.
  • Thời hạn bảo hành: Là thời hạn được tính từ khi Khách hàng mua sản phẩm.
03 Đối tượng bảo hành
  • Là những cá nhân hoặc hộ gia đình trực tiếp mua và sử dụng sản phẩm.
  • Là những người tiêu dùng cuối cùng trong chuỗi cung ứng, không bán lại sản phẩm cho người khác.
04 Trung tâm bảo hành Miền Nam

Công ty cam kết bảo hành cho tất cả các sản phẩm thuộc các nhãn hiệu Comet do Công ty phân phối.

Trung tâm bảo hành:

Trung tâm bảo hành Miền Nam (Phụ trách từ Huế trở vào)
Hotline: 1800 6292 – Phím 1 (Miễn phí)

17 Đường Phú Châu, Phường Dĩ An, Tp. HCM.

Trung tâm bảo hành Miền Bắc (Phụ trách từ Quảng Trị trở ra)

Lô 2-8B, KCN Hoàng Mai, Số 435A Tam Trinh, Phường Hoàng Văn Thụ, Q.Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 1800 6292 – Phím 2 (Miễn phí)
05 Quy định bảo hành
  • Các sản phẩm thuộc nhãn Comet được bảo hành theo quy định như sau:
1. THỜI HẠN VÀ HÌNH THỨC BẢO HÀNH
HÌNH ẢNH SẢN PHẨM THỜI HẠN BẢO HÀNH HÌNH THỨC BẢO HÀNH
ĐỔI MỚI
(1 ĐỔI 1)
THAY THẾ
LINH KIỆN
Nồi cơm điện, Nồi áp suất điện, Nồi lẩu điện, Nồi ủ nhiệt 12 tháng kể từ ngày mua Tối đa 18 tháng kể từ ngày KTGEL giao hàng Tháng đầu tiên 11 tháng kế tiếp
Bếp hồng ngoại, Bếp điện từ, Bếp điện đôi
Bếp nướng điện không khói, Lò nướng điện đa năng, Nồi chiên không dầu
Bình thủy điện, Bình đun siêu tốc
Máy xay sinh tố, Máy vắt – ép
Máy sấy tóc, Bàn ủi điện
Nồi nấu, Bình giữ nhiệt, Hộp đựng thực phẩm 01 tháng kể từ ngày mua Tối đa 06 tháng kể từ ngày KTGEL giao hàng 01 tháng
Đèn pin cầm tay, vợt muỗi (trừ mã CP048, CP049), đèn bắt muỗi. 06 tháng kể từ ngày kích hoạt bảo hành. 06 tháng
Đèn bàn, vợt muỗi CP048, CP049 12 tháng kể từ ngày kích hoạt bảo hành. 12 tháng
Đèn sạc led, đèn bàn sạc led, quạt sạc, ổ cắm nối dài 12 tháng kể từ ngày kích hoạt bảo hành 06 tháng đầu tiên 06 tháng kế tiếp
Pin hoặc Ắc quy (thông số công bố chỉ đảm bảo trong vòng 06 tháng kể từ ngày giao hàng) 06 tháng kể từ ngày mua. Tối đa 12 tháng kể từ ngày KTGEL giao hàng.
Lưu ý:
- Đối với các sản phẩm có sử dụng Pin sạc: Bảo hành suy giảm pin nếu dung lượng giảm xuống dưới 60% trong thời hạn còn bảo hành.
- Trường hợp sản phẩm bị lỗi kỹ thuật và nằm trong điều kiện bảo hành đổi mới nhưng Công ty hết hàng để đổi, thì sẽ đổi sang sản phẩm khác tương đương cùng loại và cùng giá trị.
- Thời hạn bảo hành cho từng loại sản phẩm được nêu trong bảng bên trên, được tính từ ngày mua hàng.

- Ngày mua hàng được xác định bởi 1 trong 3 điều kiện sau:
◦ Đối với sản phẩm chưa áp dụng hình thức kích hoạt bảo hành điện tử:
▪ Ngày xuất hóa đơn GTGT hoặc hóa đơn bán hàng.
▪ Ngày bán được ghi trên tem bảo hành sản phẩm/phiếu bảo hành.
◦ Đối với sản phẩm đã áp dụng hình thức kích hoạt bảo hành điện tử:
▪ Ngày kích hoạt bảo hành điện tử.

- Nếu sản phẩm khi gửi bảo hành quý khách không cung cấp được thông tin ngày mua hàng theo 3 điều kiện nêu trên, thì KTGEL sẽ căn cứ vào thời gian xuất kho KTGEL để làm cơ sở xác định thời hạn bảo hành.
06 Điều khoản thi hành
  • Chính sách này được thay thế cho tất cả các văn bản, quy định về việc bảo hành sản phẩm.
  • Chính sách có hiệu lực kể từ ngày ký 01/01/2025
  • Các bộ phận có trách nhiệm triển khai thực hiện theo chính sách này
07 Những điều kiện được bảo hành
  • Sản phẩm trong thời gian bảo hành.
  • Phiếu bảo hành này phải được điền vào đầy đủ thông tin và xuất trình kèm với sản phẩm cần được bảo hành.
  • Bất kỳ các hư hỏng nào về linh kiện hay lỗi sản xuất.
08 Những trường hợp không được bảo hành
  • Bất kỳ các hư hỏng gây ra bởi rơi rớt, trầy xước, biến dạng trong khi vận chuyển, do hoả hoạn, lũ lụt, sấm sét hoặc thiên tai, điều kiện sử dụng khắc nghiệt (nhiệt độ, độ ẩm quá cao, môi trường hoá chất...) hoặc các sự kiện bất khả kháng khác.
  • Bất kỳ các hư hỏng gây ra bởi việc sử dụng nguồn điện tại địa phương thay đổi bất thường, không ổn định.
  • Bất kỳ các hư hỏng gây ra bởi lắp đặt không đúng kỹ thuật.
  • Bất kỳ các hư hỏng gây ra bởi sử dụng không đúng theo chức năng, hướng dẫn sử dụng theo tài liệu vận hành đính kèm.
  • Bất kỳ các hư hỏng gây ra do động vật hoặc côn trùng xâm nhập.
  • Bất kỳ các hư hỏng gây ra do bảo quản không đúng yêu cầu hướng dẫn khi vận chuyển và lưu kho.
  • Sản phẩm đã qua sửa chữa tại các trung tâm bảo hành không được ủy thác của Công ty.
  • Khách hàng tự ý tháo lắp, thay đổi cấu trúc sản phẩm.
  • Phụ kiện kèm theo sản phẩm: hàng mục hao mòn như bộ lọc, lưỡi dao, nhông, bánh răng hoặc bất kì phụ kiện khác bị hao mòn từ việc sử dụng.
  • Các dạng hư hại khác không nằm trong những điều kiện được bảo hành
09 THỜI GIAN XỬ LÝ VÀ LOẠI HÌNH BẢO HÀNH
  • Khu vực Hồ Chí Minh và Hà Nội: Bảo hành tại trung tâm bảo hành trong vòng 04h làm việc.
    *Hồ Chí Minh: Áp dụng cho tất cả các quận/huyện trừ Huyện Cần Giờ.
    *Nội thành Hà Nội: Bắc Từ Liêm, Ba Đình, Cầu Giấy, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Đông, Hoàng Mai, Long Biên, Thanh Xuân, Tây Hồ, Nam Từ Liêm.
  • Khu vực Tỉnh, Ngoại thành Hồ Chí Minh và Hà Nội: Bảo hành tại trung tâm bảo hành trong vòng 08h làm việc.

Đăng ký nhận tin khuyến mãi

Shopee Lazada Hotline