I. Chính sách đổi/trả:

Tất cả sản phẩn của Comet sẽ được áp dụng Chương trình Bảo hành 1 đổi 1. Trong trường hợp gặp lỗi kỹ thuật trong vòng 7 ngày sử dụng, Quý khách sẽ được đổi/trả hoàn tiền. Tham khảo Chính sách 1 đổi 1 tại link: https://sum.vn/jk0dA

II. Quy trình hoàn tiền:

1. Đối với khách hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng: 

Bước 1: Gọi Hotline 1800 1739 (phím 1) - cước gọi miễn phí, để phản hồi về tình trạng/ yêu cầu hoàn tiền theo số đơn hàng (đã gửi email).

Bước 2: COMET sẽ ghi nhận, kiểm tra trong vòng 24h kể từ khi khách hàng gọi điện/ thông báo đến. Và tiến hành thanh toán lại cho khách hàng từ 3 - 7 ngày tùy theo chính sach của Ngân hàng phát hành. 

2. Đối với khách hàng thanh toán bằng tiền mặt/chuyển khoản: 

Bước 1: Gọi Hotline 1800 1739 (phím 1) - cước gọi miễn phí, để phản hồi về tình trạng/ yêu cầu hoàn tiền theo số đơn hàng (đã gửi email).

Bước 2: COMET sẽ ghi nhận, kiểm tra trong vòng 24h kể từ khi khách hàng gọi điện/ thông báo đến. Và tiến hành thanh toán lại cho khách hàng từ 1 - 3 ngày tùy theo việc xử lý ghi nhận của ngân hàng.

III. Đảm bảo an toàn giao dịch:

Ban quản lý đã sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin về nội dung mà KTG Appliances đăng sản phẩm trên website bán hàng cometgiadung.vn. Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh.

Khách hàng nên cung cấp thông tin đầy đủ (tên, địa chỉ, số điện thoại, email) khi tham gia mua hàng tại website COMET để chúng tôi có thể liên hệ và xác thực thông tin với khách hàng trong trường hợp xảy ra lỗi.

Trong trường hợp giao dịch nhận hàng tận nơi của khách hàng, thì khách hàng chỉ nên thanh toán sau khi đã kiểm tra hàng hoá chi tiết và hài lòng với sản phẩm.

Khi thanh toán trực tuyến bằng thẻ ATM nội địa, Visa, Master,... khách hàng nên tự mình thực hiện và không được để lộ thông tin thẻ. COMET cam kết không lưu trữ thông tin thẻ của khách hàng sau khi thanh toán mà thông qua hệ thống của ngân hàng liên kết. Nên tuyệt đối bảo mật thông tin thẻ cho khách hàng.

Trong trường hợp lỗi xảy ra trong quá trình thanh toán trực tuyến, COMET sẽ là đơn vị giải quyết cho khách hàng trong vòng 01 giờ làm việc từ khi tiếp nhận thông tin từ người thực hiện giao dịch.

LƯU Ý: Tùy theo vào sự lựa chọn cách thức mua hàng của Quý khách, chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền sẽ phụ thuộc vào quy định riêng của Nhà phân phối, đại lý và các trang thương mại điện tử.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Hotline
18001739(phím1)
zalo